Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
1800 6310 (Khiếu nại, góp ý)
1800 6324 (Tư vấn)

Khách hàng sau khi lựa chọn và liên hệ thống nhất đặt hàng đơn hàng sẽ được Hermore chuyển cho đơn vị vận chuyển theo thông tin khách hàng cung cấp.

Khi nhận hàng quý khách sẽ thanh toán trực tiếp với nhân viên giao hàng trong trường hợp khách hàng không thanh toán trước. Hermore.vn sẽ gửi hàng theo các hình thức sau:

* Giao hàng tiêu chuẩn

Phạm vi: Toàn quốc

Phí vận chuyển: Tuỳ theo khu vực giao nhận sẽ được báo theo phí ship khác nhau

Thời gian vận chuyển: 1 - 2 ngày đối với đơn hàng nội thành Hà Nội và các tỉnh thành khác từ 2 - 4 ngày.

* Giao hàng hoả tốc

Phạm vi: Nội thành Hà Nội, Hải Phòng

Phí vận chuyển: Phí ship có thể thay đổi tuỳ thời điểm theo bảng giá của đơn vị vận chuyển. Hermore sẽ liên hệ và báo phí ship chính xác trước khi giao hàng.

Thời gian vận chuyển: Sau 2 tiếng kể từ thời gian xác nhận đơn hàng

Hermore sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng với đơn vị vận chuyển được Hermore chỉ định giao hàng

Nếu dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định và lựa chọn thì khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ Hermore.vn kết thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy hợp đồng nếu muốn.

Trong quá trình giao nhận hàng nếu khách hàng muốn xuất hóa đơn, chứng từ Hermore sẽ cung cấp cho khách hàng theo thông tin được cung cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

Khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra kĩ sản phẩm trước khi nhận (quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng) và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, Hermore sẽ tiến hành kiểm tra và khắc phục đổi trả cho khách hàng.

Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, Hermore.vn sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:

  • Địa chỉ không chính xác
  • Khách muốn hẹn lịch giao hàng

Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… Hermore.vn sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 0247.3059.168   hoặc  Email:

info@hermore.vn